Monday, December 9, 2013

Thạch ngàn lớp

Mê món này bên nhà nàng Mulan lâu rùi mà bây giờ mới có dịp làm. Sao người ta làm nhìn đẹp ui là đẹp, màu nào nó ra màu đó. Dĩa thạch nhìn ướt át bạo lun.
Mình chỉ làm 1/2 công thức thôi. Chị Lan dùng nước lá dứa xay từ lá dứa, còn mình thì dùng nước màu lá dứa vì không có sẳn lá dứa. Chị Lan dùng cafe đậm, mình hỏng có cafe đậm, chỉ có loại cafe 3 in 1 mà thôi. Nên pha đậm cỡ nào nó cũng không có màu đậm đen mới khổ chứ.
Thôi thì làm rùi, post cái hình lên để trả bài cho bà thầy Lan nè

2 comments:

  1. Đẹp mà, đâu có như em nói đâu
    Cái này mình đặt tên là thạch 9 tầng mây nhe, vì nhìn xa xa giống bánh da lợn hehihi

    Oh nhà em ko có cafe đem mà pha trong cái phin sao? em pha 1 chai nhỏ thật đậm xong em cất tủ lạnh khi nào cần liên quan đến cafe em lấy ra làm

    Còn ko em xài instant cafe đen của Mỹ đó, củng đưuọc luôn

    Nhưng như vậy cũng ngon rồi cưng hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng là bánh của em nhìn giống bánh da lợn hơn hen chị? chị nhắc cái phin pha cafe làm em còn tức đây nè. OX của em uống cafe lạt nhách hà, gần như nước vậy đó. Em mua cái phin ở chợ VN về, có nói với ổng là tui mua để tui pha cafe lúc nào tui cần cho việc nấu ăn à nghen. Nhưng mà em chưa hề dùng tới nó. Tháng trước em thấy ông bạn Mỹ của ổng pha cafe dùng cái phin y chang của việt nam. Em ngạc nhiên hỏi ổng biết uống cafe kiểu này sao. Ổng nói chồng mày chỉ cho tau đó. Em hỏi ổng mua cái phin ở đâu. Ổng nói chồng mày cho tau lun. Em á khẩu lun á.

      Delete